2024.02.22

ICHI

Coach ทำแคมเปญกับ virtual influencer ร่วมกับเซเลปคนดังมากมาย

Coach เชิญชวนผู้บริโภคให้ค้นหาความกล้าหาญด้วยแคมเปญที่ชื่อว่า “Find Your Courage” กับ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคนดังอย่าง Lil Nas X, Camila Mendes, Youngji Lee, Kōki, และ Wu Jinyan โดยใช้อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง imma ช่วยให้แฟชั่นเฮาส์เน้นย้ำถึงการเปลี่ยนแปลงแนวคิดใหม่ เป็นการหลอมรวมระหว่างโลกเสมือนจริงและโลกความเป็นจริงให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

“’Find Your Courage” มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคค้นหาความเป็นไปได้ทั้งหมดในสิ่งที่พวกเขาสามารถเป็นได้ แม้ว่าพวกเขาจะรู้สึกตึงเครียดและความคาดหวังในชีวิตก็ตาม” Sandeep Seth ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Coach Global กล่าว

Imma ซึ่งผลิตโดย AWW Inc. ซึ่งถือเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านงานสร้างมนุษย์เสมือน (Virtual Human) อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ได้รับการกล่าวถึงในสื่อสิ่งพิมพ์ว่าเป็น “ผู้สร้างมนุษย์ แบบจำลอง และดิจิทัล” และใช้ชื่อของเธอมาจากคำภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่า “ตอนนี้” ตัวละครนี้เปิดตัวในปี 2018 และปรากฏในเนื้อหาสำหรับ Nike, Puma, Calvin Klein และแบรนด์อื่นๆ
“สำหรับเรา อิม่าเป็นทูตที่สมบูรณ์แบบในการบอกเล่าเรื่องราวนี้ เพราะเธอกำลังท้าทายความคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองว่าเป็น ‘ของจริง’ ในปัจจุบัน การเดินทางของเธอในแคมเปญของเรานำเราเข้าสู่โลกใหม่ที่ขยายขอบเขตของการแสดงออกและสร้างแรงบันดาลใจให้เราไปตลอดเส้นทาง” Seth กล่าว

ในวิดีโอแคมเปญทั้ง 5 รายการ ฉันจะเยี่ยมชมโลกเสมือนจริงของแบรนด์แอมบาสเดอร์แต่ละคน และเรียนรู้เกี่ยวกับ “พลังพิเศษ” ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา วิดีโอชุดแรกนำแสดงโดยไอดอลป๊อป Lil Nas X และกระดานหมากรุกเสมือนจริงขนาดจริงในขณะที่เขาสอนแม่ให้ “เปลี่ยนเกม” วิดีโอในอนาคตจะมีแร็ปเปอร์ Youngji Lee นางแบบ Kōki และนักแสดง Camila Mendes และ Wu Jinyan และเกี่ยวข้องกับการเสี่ยง ทำลายรูปแบบ การพัฒนา และการสำรวจความเป็นไปได้ใหม่ๆ

ความพยายามดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจาก AI ซึ่งได้รับความสนใจอีกครั้งจากการเพิ่มขึ้นของเทคโนโลยี AI เชิงสร้างสรรค์ เช่น ChatGPT วัลเล่ ดูฮาเมลรับหน้าที่ผู้กำกับ ขณะที่ชาร์ลี เองแมนเป็นคนจัดการด้านการถ่ายภาพ นอกเหนือจากวิดีโอแคมเปญแล้ว “Find Your Courage” ยังรวมถึงการเล่นเกมและการเปิดใช้งานเชิงประสบการณ์ที่สามารถขยายการเข้าถึงในโลกแห่งความเป็นจริงและออนไลน์อีกด้วย

ที่มา
https://www.marketingdive.com/news/coach-virtual-influencer-lil-nas-x-imma-gen-z-campaign/707623/