2024.05.16

ICHI

Reebok หมุนความทรงจำจากภาพถ่ายให้เป็นรองเท้าผ้าใบแบบ Digital

Reebok Impact ซึ่งเป็นฟีเจอร์แชทบน Instagram เป็นผลแรกจากการร่วมมือกับ Futureverse ที่เน้นไปที่ประสบการณ์ Web3 Reebok Impact ใช้ประโยชน์จากความนิยมของอุปกรณ์สวมใส่ที่สามารถซื้อผ่านสกุลเงินในเกมหรือคะแนนสะสม แทนที่จะส่งเสริมสินค้าแบรนด์สำเร็จรูปซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาด metaverse ที่ได้รับความนิยม Reebok และ Futureverse ปล่อยให้เหล่ารองเท้าผ้าใบประดิษฐ์รองเท้าที่ออกแบบเองได้ด้วยตนเอง ซึ่งเพิ่มคุณค่าทางจิตใจในรูปแบบของความทรงจำภาพถ่าย ซึ่งเชื่อมโยงจิตวิญญาณเข้ากับพื้นรองเท้า ตามที่บริษัทต่างๆ กล่าวไว้ ประสบการณ์นี้ฟรีสำหรับการสร้างสรรค์รองเท้าดิจิทัลสูงสุด 4 ชิ้น และผู้เข้าร่วมสามารถส่งต่อไปยังเกมอย่าง Roblox และ Fortnite การออกแบบสร้างขึ้นจากหนึ่งในสามรุ่นซิกเนเจอร์ของ Reebok: Pump อันเป็นเอกลักษณ์, Classic Leather หรือ Club C Reebok Impact คาดว่าจะเข้ากันได้กับเกมที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตเช่นกัน รวมถึงเกมแบทเทิลรอยัลออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากที่เรียกว่า Open จากผู้สร้าง “Ready Player One” การประกาศดังกล่าวยังระบุถึงสิ่งจูงใจในการซื้อรองเท้าผ้าใบในโลกแห่งความเป็นจริงจะมีให้ในประสบการณ์ Reebok Impact

Reebok Impact แสดงให้เห็นว่า metaverse ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจสำหรับนักการตลาดบางคน แม้ว่าการโฆษณาในวงกว้างเกี่ยวกับแนวคิดนี้จะหายไปก็ตาม นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการดึงดูดที่เพิ่มขึ้นสำหรับคุณสมบัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่นแชทบอทที่มีแบรนด์และเครื่องสร้างรูปภาพ ในขณะที่แพลตฟอร์มชั้นนำก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มที่กับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศการเปิดตัว Reebok Impact ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในความมุ่งมั่นของเราในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี” Todd Krinsky ซีอีโอของ Reebok กล่าวในแถลงการณ์ “ด้วย Reebok Impact เราตั้งตารอที่จะปฏิวัติวงการแฟชั่นดิจิทัล และมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและมีเอกลักษณ์ให้กับลูกค้าของเรา”
นี่เป็นข้อเสนอแรกจากความร่วมมือระยะยาวระหว่าง Reebok และ Futureverse ที่ต้องการรักษาแบรนด์ชุดกีฬาให้เป็นผู้นำด้าน AI, Web3, Metaverse และพื้นที่เล่นเกมบนบล็อกเชน

Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=KlCFhu2Flo0