2024.07.19

Like a Rolling Stone

Honda ขับเคลื่อนสายเกมมิ่งและอีสปอร์ตมากขึ้น ด้วยการสนับสนุน Twitch Rivals

Honda กำลังขยายความสัมพันธ์อันยาวนานกับ Twitch ที่เป็นเจ้าของโดย Amazon เนื่องจากดูเหมือนว่าจะรวมแบรนด์เข้ากับเกมและ eSports ความพยายามดังกล่าวทำให้ผู้ผลิตรถยนต์มีส่วนร่วมกับสิ่งที่เรียกว่า “GenZennial gaming fan ” ซึ่งช่วยให้ Civic กลายเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ซื้อ Gen Z ผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ครั้งแรก และลูกค้าที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม ตามการศึกษาวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ที่อ้างโดยแบรนด์ .

“ความร่วมมือนี้จะช่วยให้ Honda สามารถสนับสนุนผู้สร้างและเชื่อมต่อกับชุมชน Twitch Rivals ที่หลงใหลในเกมส์เพื่อส่งมอบช่วงเวลาที่น่าจดจำ”
Lou Garate หัวหน้าฝ่ายทรัพย์สินของ Amazon Ads กล่าวในการแถลงข่าว
“ความร่วมมือนี้ยังทำให้ฮอนด้าเข้าถึงผู้คนหลายล้านคนที่มารวมตัวกันบน Twitch เพื่อเชื่อมต่อ มีส่วนร่วม และสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบ live ร่วมกัน”

นอกเหนือจากช่องที่มีแบรนด์ รวมถึง DreamLab ที่เน้นไลฟ์สไตล์แล้ว ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ Honda เข้าถึงเกมเมอร์และแฟนกีฬาอีสปอร์ตตลอดตอนของ Twitch Rivals ด้วยส่วน “Chat’s Civic Mods” ผู้ใช้จะสามารถปรับแต่ง Civic ใหม่ที่จะเปิดตัวและแจกที่ TwitchCon ในซานดิเอโกในวันที่ 20-22 กันยายน โดยนำประสบการณ์ URL มาสู่พื้นที่ IRL

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ฮอนด้าเป็น “รายแรก” ในตลาด Twitch ผู้ผลิตรถยนต์รายนี้เปิดตัวช่องทางการเล่นเกมที่มีแบรนด์รถยนต์เป็นครั้งแรกในบริการนี้ในปี 2019 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ได้เปิดตัวยานพาหนะและเปิดตัวโลกเสมือนจริงที่ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ใน Fortnite บน Twitch ที่เรียกว่า Hondaverse

การสนับสนุน Twitch Rivals เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญขนาดใหญ่เกี่ยวกับ Civic Hybrid ปี 2025 ซึ่งจะแสดงผ่านโฆษณา 15 วินาทีบน YouTube, Reddit และแพลตฟอร์มอื่นๆ เอเจนซี่ RPA, Quantasy, ORCI และ Kissd ทำงานในแคมเปญนี้ ตามรายละเอียดจากแบรนด์